ಹುಡುಗನೊಬ್ಬನ ಜೀವನಗಾಥೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಥೆ

 

ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ದೊಡ್ಡ ನೋಟ

ಅಕ್ಟೋಬರ್ 16, 2023

ಜೀವನವು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬಿರುಗಾಳಿಗಳನ್ನು ದಾಟಿದೆ,

ನಾನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಬಳದ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕ/ವಿಜ್ಞಾನಿ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ನಾನು ದೀರ್ಘಕಾಲ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತಾಯಿ, ಸಹೋದರಿ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಚಿಸಿದೆ.

ಬುದ್ಧನ ಎಂಟು ಪಟ್ಟು ಜೀವನ ನಡೆಸುವ ಆಲೋಚನೆಗಳು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೂ ಇದ್ದವು.

ಖಂಡಿತವಾಗಿ ನಾನು ಭವಿಷ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಕನಸುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ನಾನು ಹೊಂದಿರುವುದನ್ನು ಬದುಕುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಇದೆ. (ರಸಾಯನಶಾಸ್ತ್ರದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು/ಜ್ಞಾನವಲ್ಲ)

ನಾನು ರಸಾಯನಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ಎಷ್ಟು ಆಳವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲ.

ನನ್ನ ಒಳಗಿನ ಆಳದಲ್ಲಿ ನಾನು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ, ಇಂದಿನವರೆಗೂ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಹಾದಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ಅದರ ಕಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ.

ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯರ ಮದುವೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರರ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಚಿಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನನ್ನ ತಪ್ಪು. ಆದರೆ ಈಗ ಜೀವನವು ತುಂಬಾ ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ.

ಪುರುಷರನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲು / ಅವರನ್ನು ಲೈಂಗಿಕ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಮಾಡಲು ನಗ್ನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ನಿಯತಕಾಲಿಕವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಒಂದು ಸರಳ ಉಪಾಯವು ಅದರ ಸುತ್ತಲೂ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಿದೆ. ಇದು ಕೇವಲ ತನ್ನ ದೈಹಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯನ್ನು/ಮಾನಸಿಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ.  ತುಂಬಾ.ಇದು ತುಲನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ನಿಜ.

ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಸಹಾಯಕತೆ, ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಏಕೆ ಚಿಂತೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಏಕೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಅದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನನ್ನನ್ನು ರೋಮಾಂಚನಗೊಳಿಸಲಿಲ್ಲ

ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಮೂರ್ಖನಾಗಿದ್ದೆ, ಎಷ್ಟು ಸಂಕುಚಿತ ಮನಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದೆ ಎಂದು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು.

ನನ್ನ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು/ನನ್ನ ಸುತ್ತಲಿನ ಜನರು ಹಾಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ನನಗೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಅದೃಷ್ಟವಂತನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಭಗವಂತನಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೃತಜ್ಞತೆ ಈ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಈಗ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸಿದೆ.

ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ, ಅದು ನನ್ನ ತಪ್ಪು, ನಾನು ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ನನಗೆ ಕಷ್ಟ

ನನ್ನ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ನಾನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ

1. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಆಹಾರವನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಲು ನಾನೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ, ಇತರರನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸದೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ

2. ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ವಂತಕ್ಕಾಗಿ, ನನ್ನ ತಾಯಿ, ಸಹೋದರಿ, ಸ್ನೇಹಿತರು, ಸಹೋದರ ಬಿಟ್ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ರೇಮಿಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬಿದ್ದೆ

3.ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ವಯಂ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಏನಾದರೂ ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ ಅದು ಮೊದಲು ಭಯಾನಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.

ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ನಾನು ಉತ್ತಮ ಸಂತೋಷದಾಯಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಮಯ ತಿಳಿದಿತ್ತು.

ಆದರೆ ನಾನು ಸರಿಯಾಗಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ವಿಫಲನಾಗಿದ್ದೆ, ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ

ನಾನು ಅರಿವಿಲ್ಲದೆ ಆ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಇತರರ ಉತ್ಸಾಹ / ಉದ್ಯೋಗದ ಹಿಂದೆ ಓಡಿದೆ, ನಾನು ವಜ್ರವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಂಡೆಯನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಆದರೆ ನಿಧಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಗರವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ಅಗೆಯಲು ಹೋಗಲಿಲ್ಲ.

ಈಗ ನಾನು ಸಂಶೋಧಕನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಸಮರ್ಪಣೆಯಿಂದ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ (50,/,) ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೆಡ್ ಮತ್ತು ಬೆಣ್ಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂಬ ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ಬಂದಿದೆ

ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ನನಗೆ ಅದರಲ್ಲಿ ನಿಜವಾದ ಸಂತೋಷ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ, ನನಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕ್ಷಣದ ಆನಂದ ಸಿಗಬಹುದು (ಕೆಟಮೈನ್)

ಇನ್ನೂ ನಾನು ರಾಕ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ವಜ್ರಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಸಂತೋಷವಾಗಿರಬಹುದು, ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವ ಹುಡುಗನ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಸಂತೋಷದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ, ಸಂತೋಷಕರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸಿ. ಸಂತೋಷಕರವಾದದ್ದನ್ನು ಮಾಡಲು ಮಾರ್ಗಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಿ.

ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ವಿಷಯಕ್ಕೆ/ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಎಂದಿಗೂ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ, ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬೇಗ ಬೇಸರಗೊಳ್ಳುವ ವಿಷಯಗಳು, ಯಾವಾಗಲೂ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ/ಹೊಸ ದಿಗಂತಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ.  ಆದರೆ ನಿಮಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಂಬಿರಿ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮುಖ್ಯವೆಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುವ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಂಬಿರಿ

ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಖ್ಯಾತಿ/ಗೌರವ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ, ಆದ್ದರಿಂದ ಎಂದಿಗೂ ಬೇರೆಯವರನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ, ನಿನಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯನ್ನು ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ತೋರಿಸಬೇಡಿ

ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರಿಂದ ನೀವು ಒಮ್ಮೆ ಮೋಸಗೊಳ್ಳಬಹುದು ಆದರೆ ನೀವೇ ಅಲ್ಲ ಪ್ರಿಯ

ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಏನನ್ನು ನಂಬುತ್ತೀರಿ, ನಿಮ್ಮ ಮರಣದ ನಂತರವೂ ನಿಮ್ಮ ನಿಜವಾದ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲಿವೆ ಎಂಬುದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ

ನಿಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಏನು, ಮತ್ತು ನೀವು ಏನು ನಂಬುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಏಕೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಿ

Comments

Popular posts from this blog

ಜನರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಯಸಿದ್ದನ್ನು ಏಕೆ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ?

ಈ ಬದುಕು ಇದ್ದರೆಷ್ಟು, ಬಿಟ್ಟರೆಷ್ಟು .